[REVIEW] SUNSILK CO-CREATIONS SERUM CONDITIONER



สวัสดีค่า วันนี้ทรายกับมากับรีวิวอีกแล้ว
ก็คือได้รางวัลมาจากจีบันนั่นเอง
กับเจ้าตัวครีมนวดผมเซรั่มตัวใหม่จากซันซิลค์
SUNSILK CO-CREATIONS SERUM CONDITIONER
ซึ่งมาทั้งหมด 5 สูตรด้วย สำหรับความต้องการต่างๆกัน
เปิดกล่องมาคือหอมมากกกกก





คุณสมบัติที่ทางแบรนด์เคลมมา

ซึมซาบเร็ว
เพราะปรับสูตรเป็นเนื้อเซรั่มที่เบาสบาย 
ไม่เนียวเหนอะหนะ เข้าบำรุงล้ำลึก
และกู้ผมเสียให้นุ่มสวยทันที

ล้างเร็ว
เขาบอกว่าใช้เทคโนโลยีตัวใหม่ที่ชื่อ
Fast Rinse Technology
ทำให้ล้างออกง่าย ภายใน 30 วินาที
เวลารีบๆก็จะได้ไม่เสียเวลามากงี้




คือแต่ละสีก็จะต่างกันไปตามสูตร แยกง่ายๆเลย
มาดูกันว่าแต่ละสูตรช่วยเรื่องอะไรบ้างดีกว่าค่ะ




สูตรสีเหลือง
ผมนุ่มลื่น เรียบสวย
เคราติน
+ เนเชอรัลออยล์




สูตรสีเขียว
ผมยาว สวยสุขภาพดี
เคราติน
+ 5x ไบโอติน คอมเพล็กซ์




สูตรสีชมพู
ผมมีน้ำหนัก จัดทรงง่าย
เคราติน
+ อาร์แกนออยล์




สูตรสึม่วง
ผมตรงสวย สมบูรณ์แบบ
เคราติน
+ ซิลค์ โปรตีน




สูตรสีส้ม
บำรุงผมเสียในทันที
เคราติน
+ อโวคาโดออยล์

สำหรับในวันนี้ทรายก็ได้เทสตัวสีเหลืองนะคะ
ก็คือตัวที่ช่วยให้ผมนุ่มลื่น เรียบสวยนั่นเอง

สำหรับสภาพผมทรายก็คือผมเส้นใหญ่ หนา หยักศกค่ะ
ส่วนปลายผมจะค่อนข้างแห้ง ชี้ฟู เพราะเป็นส่วนที่ผ่านการทำสีมา 
และยังตัดทิ้งไม่หมดค่ะ
ส่วนผมสีดำคือผมธรรมชาติไม่ผ่านการทำสีใดๆ

กลิ่นของทุกขวดจะออกแนวคล้ายกันๆ
คือหอมหวานๆแนวฟลอรัล






เนื้อครีมนวดจะออกเป็น กึ่งครีมกึ่งเจล
เนื้อมีความๆเบาๆตามเขาเคลมเลย
ตอนใช้ก็ซึมง่าย ล้างง่าย ใช้เวลาแป๊ปเดียว




สภาพก่อนใช้ ผมจะมีความแห้ง ฟูๆเล็กน้อย






สภาพหลังใช้ คือผมดูเรียงตัวสวยขึ้น
มีประกาย ผมลื่นไม่พันกัน
และที่สำคัญหอมมากกกก





สรุปคือประทับใจในความใช้ง่าย มีสูตรให้เลือกเยอะ
และหอมแบบ ผ่านไป 3-4 วันผมยังหอม
เดี๋ยวจะค่อยๆทะยอยใช้สูตรอื่นไปค่า
ขอบคุณทางจีบันและซันซิลค์มากๆเลยค่า

แล้วพบกันใหม่คราวหน้าค่า :)



ความคิดเห็น